Sản phẩm

Các chức năng chính của phần mềm Email Marketing

Thứ ba, 09 Tháng 11 2010 22:26 | Viết bởi ITI Solution chuyên phần mềm website

Phan mem Email marketing

Mặc dù send email là một giải pháp tuyệt vời để làm marking online nói chung và Email Marketing nói riêng, nhưng các hệ thống send mail hiện tại mắc phải một vấn đề hết sức nan giải là bị các nhà cung cấp dịch vụ email liệt vào spam do các lý do sau:


  • Send một lúc quá nhiều email  → Hệ thống mail của người nhận dễ dàng phát hiện ra  và cho vào spam.
  • Send nhiều lần vào một địa chỉ email không tồn tại hoặc đã ngưng sử dụng.
  • Không có khả năng loại bỏ các “email chết” ra khỏi danh sách send ở lần quảng bá sau.
  • Không thống kê được số người click chuột vào link liên kết trong email để đánh giá mức độ quan tâm của khách hàng

Với phần mềm Email Marketing: ITI Email Marketer, bạn không còn phải lo lắng về điều đó. Các tính năng chính của phần mềm như sau:

1. Quy trình xử lý send mail và loại bỏ “email chết” ra khỏi hệ thống:


  • Khi send một chiến dịch quảng cáo cho khách hàng, tất cả các email được send đi sẽ nằm trong hàng đợi (danh sách chờ tới lược send).
  • Hệ thống sẽ send một số lượng email theo nhất định, theo một khoảng thời gian đã được định sẵn trên hệ thống (ví dụ: 5 phút send một lần, mỗi lần send 200 email), nhằm tránh trường hợp các nhà cung cấp email miễn phí như yahoo, gmail . . . liệt IP server mail của chúng ta vào danh sách spam mail và người nhận sẽ ko thể nhận được email của chúng ta nữa.
  • Báo cáo trạng thái các email gởi đi (thành công hay thất bại) để giúp nhân viên marketing hoặc sales loại bỏ các “email chết” ra khỏi hệ thống nhằm giảm thiếu số lần gởi đến một địa chỉ không có thật (nếu gởi quá nhiều lần đến các email ko có thật hoặc đã ngưng sử dụng sẽ có thể bị nhà cung cấp email đó liệt vào danh sách spam).
  • Trường hợp email của người nhận bị full ko thể nhận được  thì hệ thống sẽ send lại tiếp sau một khoản thời gian nhất định.

2. Quản lý chiến dịch Email Marketing:


  • Cho phép nhân viên sales hoặc marketing tạo ra nhiều chiến dịch marketing nhằm quảng bá cho một sự kiện hoặc khuyến mãi nào đó mà công ty sẽ tổ chức.
  • Hệ thống có thể thống kê được có bao nhiêu người quan tâm đến chiến dịch khyến mãi hoặc sản phẩm mà chúng ta đang quảng bá dựa trên số người click vào xem trên tổng số email đã được gởi đi.  Đây là một thế mạnh nổi bật của HL email marketing nhằm đưa ra các chiến lược khuyến mãi, giảm giá hoặc giới thiệu sản phẩm tốt hơn để thu hút sự quan tậm của khách hàng.

3. Quản lý danh sách contact của khách hàng :


  • Cho phép nhân viên sales hoặc marketing  thêm, xóa sửa thông tin lệ hệ với khách hàng
  • Cho phép Import và export danh sách email từ file excel
  • Cho phép phân loại khách hàng nhằm hỗ trợ cho tốt hơn cho các chiến dịch marking (ví dụ khách hàng VIP, khách hàng bình thường). Ví dụ chúng ta chỉ muốn send quảng cáo Apple Ipad đến khách hàng VIP vì đây là khách hàng có cơ hội mua sản phẩm của chúng ta cao nhất.

4. Quản lý mẫu trộn email :


  • Hệ thống cho phép quản lý các mẫu email gởi cho khách hàng.
  • Cho phép chèn tên hoặc các thông tin khác của khách hàng nhằm tạo ra một sự thân thiện với khách hàng. Ví dụ : Dear anh Thành hoặc Dear chị Liễu chứ không phải là Xin chao  bạn hoặc Hi bạn một cách sáo rổng gây mất thiện cảm cho khách hàng như những phần mềm spam mail hiện tại


Khách hàng có nhu cầu vui lòng tham khảo Bảng giá phần mềm Email Marketing.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT MỚI HƠN
BÀI VIẾT CŨ HƠN








Khách hàng tiêu biểu
Bảng quảng cáoBảng quảng cáoBảng quảng cáoBảng quảng cáoBảng quảng cáoBảng quảng cáoBảng quảng cáo